Cách chơi ma sói 6 người- Sân chơi tiên tri số 1 châu Á

Trang Chủ » Cách chơi ma sói 6 người- Sân chơi tiên tri số 1 châu Á

Cách chơi ma sói 6 người Sm66? Đây là 1 câu hỏi khá phổ quát hiện nay, bởi bộ môn ma sói thật sự là một bộ môn đòi hỏi trí tuệ và tư duy cao. Không chỉ phố biến ở lứa tuổi học sinh mà hiện nay ma sói đã thu hút rất nhiều người chơi nhờ lối chơi đa dạng và hấp dẫn của nó, luật chơi cũng không quá khó khăn nên đa phần mọi người đều có thể chơi được ma sói. Các người chơi sẽ được người quản trò phân vai tuỳ theo những lá bài trên bộ bài mà họ bốc được tương ứng những vai trò khác nhau như sói, thợ săn, phù thuỷ, tiên tri, dân làng… Để có thể hiểu rõ cặn kẽ và chi tiết hơn về bộ môn này cũng như luật chơi mình xin mời mọi người cùng xem những chia sẻ dưới đây.

Tổng quát về bộ môn ma sói

Trò chơi này lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật vào thập kỷ 70 của thế kỷ 20 tại 1 dân làng phía Bắc nước Anh thì cứ vào mỗi đêm tối sẽ có số lượng người sói hiện ra và giết chết những động vật và thực vật trong ngôi làng còn ban ngày thì họ như 1 người dân làng bình thường hiền lành vui vẻ trồng trọt và chăn nuôi trong ngôi làng của mình. Dựa trên điều này mà một nhà bác học người Anh đã sáng chế ra ma sói, một trò chơi kịch tính và kích thích sự tò mò lẫn tư duy của người chơi. Để vận hành một trò chơi thì vai trò của tất cả thành viên từ người quản trò đến các người chơi để vào các vai như sói, phù thuỷ, thợ săn, tiên tri, dân làng… là vô cùng quan trọng. Để hiểu hơn về luật chơi ma sói mình xin phép được chia sẻ để mọi người có thể nắm được một cách tốt nhất.

Cách chơi ma sói 6 người khá linh hoạt và thu hút

Cách chơi ma sói 6 người khá linh hoạt và thu hút

Tổng quan về cách chơi ma sói 6 người Sm66

Mỗi trò chơi trên thế giới đều có luật chơi khác nhau để đảm bảo tính thống nhất, tính công bằng và chặt chẽ, tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra và ma sói cũng vậy. Chúng ta cần nắm rõ luật chơi cụ thể và vai trò của từng thành viên trong trò chơi để qua đó có lối chơi phù hợp và giành được chiến thắng.

Lối vận hành giản đơn và thu hút

Lối vận hành giản đơn và thu hút

Xem Thêm  Huyền thoại bóng đá Pele - Cầu thủ vĩ đại của thế giới

Các vai trò phổ biến cách chơi ma sói 6 người

  • Dân làng: Là những người dân làng hiền lành, vui vẻ chủ yếu sống bằng nghề trồng trọt, chăn nuôi và họ sẽ không có bất kỳ một chức năng nào trong trò chơi ma sói, họ sẽ nói lên những dự đoán và nghi ngờ để cùng thợ săn và tiên trì tìm ra xem ai là sói thật sự.
  • Sói: Sói là nhân vật nguy hiểm nhất của trò chơi, mỗi đêm sói sẽ tìm cách tiêu diệt một người cho đến khi nào toàn bộ phe chính nghĩa đều chết thì sói sẽ giành chiến thắng nên phe chính nghĩa phải lập luận và suy đoán chính xác để tiêu diệt được sói và giành chiến thắng.
  • Tiên tri: Tiên tri sẽ có vai trò dự đoán cũng như soi xem ai trong các người chơi có thể là sói, tiên tri sẽ cùng với dân làng tìm ra sói nhưng họ tuyệt nhiên không được lộ thân phận của mình để sói phát hiện ra mình.
  • Thợ săn: Là người có uy lực trong trò chơi ma sói, thợ săn có thể giết ai mà họ nghi ngờ là sói kể cả dân làng và các thành viên khác, nếu bị họ giết thì tính năng của người chơi sẽ biến mất trù khi được người bảo vệ cứu.
  • Bảo vệ: Người sẽ bảo vệ người chơi trong trò chơi ma sói khỏi bị sói và thợ săn giết tuy nhiên nếu không bảo vệ đúng mà chọn nhầm sói thì sẽ nguy hiểm và có nguy cơ dẫn đến thua cuộc.
  • Người quản trò: Là người điều phối, điều khiển trò chơi ma sói, họ sẽ biết được tính năng của tất cả các người chơi ma sói và sẽ điều khiển trò chơi cho đến khi tìm được phe chiến thắng.
Đa dạng vai trò tại bộ môn cách chơi ma sói 6 người

Đa dạng vai trò tại bộ môn ma sói

Các vòng và cách chơi ma sói 6 người phổ biến

Có 2 vòng chơi ma sói được diễn ra  đó là vào buổi sáng và buổi đêm

  • Buổi sáng thì mọi hoạt động của dân làng sẽ diễn ra bình thường, dân làng cày cấy và chăn nuôi mọi thứ diễn ra yên bình
  • Buổi đêm người quản trò sẽ gọi từng người tương ứng với chức năng trên thẻ bài ma sói và họ sẽ thực hiện các chức năng trong luật chơi ma sói. Các vòng chơi sẽ lặp lại liên tục cho đến khi nào có một phe giành chiến thắng cuối cùng đó là phe dân làng nếu tìm ra và tiêu diệt được đúng sói và phe sói nếu tiêu diệt hết phe dân làng
Ban đêm là hình ảnh thu hút cao tại ma sói

Ban đêm là hình ảnh thu hút cao tại ma sói

Xem Thêm  Cách chơi xì tố - Sân chơi tố bài đẳng cấp châu Á

Tổng kết.

Qua những chia sẻ trên về tin tức cách chơi ma sói 6 người Sm66. Chắc hẳn, các anh em cũng đã phần nào hiểu rõ được quy luật vận hành của bộ môn hấp dẫn đang làm mưa, làm gió trên các thị trường trò chơi dân gian hiện nay.

Admin hi vọng rằng, với những thông tin và kiến thức trên, anh em sẽ có thể chinh chiến tại bộ môn ma sói 1 cách tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *